Lượt xem: 298
HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2018
Ngày 28/6/2018, Đảng bộ Thanh tra tỉnh Sóc Trăng tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Đồng chí Quách Hoàng Sáu, Bí thư Đảng ủy, Chánh Thanh tra tỉnh chủ trì hội nghị. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Thanh tra tỉnh, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư các chi bộ và đại diện Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các phòng chuyên môn và toàn thể đảng viên Đảng bộ Thanh tra.
Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Nguyễn Văn An, Phó Bí thư báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm của Đảng bộ trên các mặt như: lãnh đạo công tác giáo dục chính trị tư tưởng; việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị; công tác tổ chức cán bộ và đảng viên; công tác kiểm tra, giám sát tổ chức Đảng và đảng viên; công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, cải cách hành chính; công tác lãnh đạo và thực hiện xây dựng Đảng, các tổ chức đoàn thể, quần chúng; đồng thời đồng chí cũng báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2015-2020 tại cơ quan. Báo cáo của Đảng bộ đã đánh giá những mặt được cùng những tồn tại, hạn chế trong thời gian qua và nêu lên phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm. Đồng thời


Phát biểu tại hội nghị, đa số ý kiến của đại biểu đồng tình nhất trí với các báo cáo, đồng thời bổ sung thêm một số vấn đề như: cần đánh giá sâu sắc về chất lượng sinh hoạt chi bộ, chất lượng công tác phê bình và tự phê bình; đưa thêm các giải pháp phê bình và tự phê bình vào trong báo cáo; cần nói thẳng, nói thật về những hạn chế, khuyết điểm của đảng viên trong Đảng bộ nhằm mục tiêu xây dựng nội bộ vững mạnh, phương pháp sinh hoạt chi bộ cũng cần được đổi mới hơn nữa; đồng thời phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế vận dụng vào thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị, đồng chí Quách Hoàng Sáu nhận định, nhiệm vụ của Thanh tra tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2018 là rất nặng nề nhưng với quyết tâm cao, cán bộ, đảng viên, quần chúng trong Đảng bộ đã đoàn kết, nổ lực, thống nhất vượt qua khó khăn, thực hiện tốt Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, nhiệm vụ chính trị của cơ quan, tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy khẳng định, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn là một trong những nhiệm vụ chủ yếu của Đảng bộ, trong đó đã có nhiều cố gắng, kết quả thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và một số công tác khác đã có những chuyển biến và đạt được những kết quả nhất định. Công tác xây dựng Đảng đã chú trọng tới chất lượng sinh hoạt chi bộ, nghiêm túc nhắc nhở các quần chúng, đảng viên thực hiện tự phê bình và phê bình; Các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt nhiệm vụ của mình theo sự chỉ đạo của Đảng. Bên cạnh những mặt được, đồng chí Bí thư cũng nghiêm túc chỉ ra những tồn tại hạn chế của Đảng bộ đó là: nội dung sinh hoạt chi bộ chưa phong phú; một số phong trào thi đua chất lượng còn hạn chế. Đồng chí cũng nhắc nhở các chi bộ cần có kế hoạch cụ thể trong việc phát triển Đảng viên mới, chú ý thực hiện khắc phục những tồn tại, hạn chế, khuyết điểm đã được chỉ ra trong báo cáo hội nghị; tổ chức thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xem đây là công việc thường xuyên hàng ngày, bằng những việc làm cụ thể trong sinh hoạt, học tập, công tác và trong cuộc sống để thực hiện.


Đảng bộ Thanh tra tỉnh Sóc Trăng



Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 100
  • Hôm nay: 1262
  • Trong tuần: 6 981
  • Tất cả: 598319
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả